‘โคมัน’ ไม่ปิดกั้นโอกาสลาพี่เสือ-ยกย่อง ‘เป๊ป’ โค้ชดีที่สุด


‘โคมัน’ ไม่ปิดกั้นโอกาสลาพี่เสือ-ยกย่อง ‘เป๊ป’ โค้ชดีที่สุด

ข่าวฟุตบอล คิงสลี่ย์ โคมัน ปีกตัวเก่งของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ยกย่องเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นโค้ชดีที่สุดที่เคยร่วมงานมา และไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายทีมในอนาคต
แรกเริ่มดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2015 ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำทีมอยู่ที่นั่น

“ผมไม่รู้ตัวเองจะต้องการอะไรในอีก 5 ปีจากนี้ ดังนั้นทุกอย่างเป็นไปได้” โคมัน ไม่ปัดโอกาสย้ายจากทีมเสือใต้

“เพื่อให้เล่นอยู่ในระดับสูงสุดและคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด บาเยิร์นคือหนึ่งในสโมสรที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จอย่างนั้นได้”

ข่าวกีฬาน่าสนใจ เส้นทางค้าแข้งของโคมัน ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย กับตำแหน่งแชมป์ 16 รายการ หลังได้เป็นหนึ่งของยอดทีมอย่าง ปรีส แซงต์ แชร์กแมง, ยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิค

นอกจากนี้ เขายังเคยร่วมงานกับยอดโค้ชมาแล้ว ทั้ง คาร์โล อันเชลอตติ, จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส และมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ แต่กุนซือที่เขารู้สึกประทับใจมากที่สุด คือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปัจจุบันย้ายมาทำทีมแมเชสเตอร์ ซิตี้้ อยู่ในพรีเมียร์ลีก

“ผมคิดว่าเป็นกวาร์ดิโอล่า เนื่องจากเขาคือหนึ่งในโค้ชที่ให้โอกาสผมได้เริ่มต้นเล่นที่ละนิดๆอยู่เป็นประจำ มากกว่าตอนที่ผมอยู่กับยูเวนตุส” โคมัน กล่าว

“สำหรับนักเตะที่เล่นในตำแหน่งเดียวกับผม ปีกที่เน้นเกมรุก สร้างปัญหาให้คู่แข่ง เขาคือโค้ชที่ดีที่สุดที่เรามี เนื่องจากเขามีในสิ่งที่เราต้องการมาที่สุด”

“เขาสร้างระบบเพื่อสถานการณ์ตัวต่อตัว มันคือระบบที่ทำให้ผมพัฒนาได้มากที่สุด เขาไม่เคยเรียกร้องผมในเรื่องของสถิติ เขาแค่ขอให้ผมลงมือทำและลุยไปข้างหน้า ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชอบมากๆ”

ตอนนี้ปีกทีมชาติฝรั่งเศสอยู่กับบาเยิร์นมาแล้ว 5 ปี ลงสนามไป 147 นัด ทำได้ 30 ประตู”

ข้อมูลจาก : https://littlechicagothemovie.com/ข่าวฟุตบอล/

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนันสล็อตออนไลน์ เกมสล็อตMegawin เว็บเกมสล็อตออนไลน์ดีที่สุด2021

บาคาร่าขั้นต่ำ 10 บาท UFA800 เล่นบาคาร่าออนไลน์ได้เงินจริง 2020

เดิมพันบาคาร่าขั้นต่ำ10บาท ฝากถอนรวดเร็วทันใจ